galaxy tân bình

Các bác sĩ phát hiện cây kim trong lúc chụp CT cho bà cụAFP/GETTYTrong lúc chụp CT cho bà cụ, nhóm b two block

【two block】Phát hiện kim cắm trong đầu suốt 80 năm, gợi nhớ quá khứ đáng sợ

Sống 80 năm với cây kim trong đầu - Ảnh 1.

Các bác sĩ phát hiện cây kim trong lúc chụp CT cho bà cụ

AFP/GETTY

Trong lúc chụp CT cho bà cụ,áthiệnkimcắmtrongđầusuốtnămgợinhớquákhứđángsợtwo block nhóm bác sĩ bất ngờ phát hiện một cây kim dài 3 cm trong đầu bà.

Cơ quan y tế đảo Sakhalin cho rằng bà cụ là nạn nhân của một vụ cha mẹ tìm cách giết con lúc còn sơ sinh hồi thời thế chiến thứ hai.

"Những trường hợp như thế này trong giai đoạn xảy ra nạn đói vào đệ nhị thế chiến không phải là chuyện hiếm", theo tờThe Guardianhôm 5.10 dẫn kết luận của giới hữu trách Nga.

Theo họ, có lẽ cha mẹ của bà cụ muốn giết con, vì cây kim đã tồn tại trong đầu của bà từ lúc mới sinh. Hành động dùng kim cắm vào đầu đứa bé là nhằm che giấu chứng cứ giết người, phía cơ quan y tế hòn đảo cho biết.

Tình trạng thiếu lương thực là chuyện thường xảy ra trong giai đoạn thế chiến thứ hai. Nhiều người thời đó phải sống trong cảnh nghèo khó và thiếu ăn.

"Cây kim nằm trong khu vực của thùy đỉnh trái, nhưng may mắn không gây ra ảnh hưởng, bé gái khi ấy vẫn còn sống", cơ quan y tế địa phương cho hay, thêm rằng bà cụ chưa bao giờ xảy ra tình trạng nhức đầu và mạng sống đến nay vẫn chưa bị đẩy vào tình trạng nguy hiểm.

Vì thế, các bác sĩ quyết định không thực hiện việc can thiệp để lấy kim, nhằm tránh xảy ra biến chứng không mong muốn.

Tình trạng sức khỏe của bà tiếp tục được y bác sĩ theo dõi.

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap